วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

my profile

my profile

                                            My name is Kodchakorn   Tongprasom.


                                                         ฉันชื่อ กชกร    ทองประสม
                                                             
                                                                  My nickname is Pin.

                                                                        
                                                                          ชื่อเล่น ปิ่น






I am 13 years old. My birthday is the 2nd October 2000.

ฉัน อายุ13 ปี เกิดวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2543

I am studying in m.2/2 at Kanchanapisekwittayalai 
Suphanburi school.

ฉันอยู่ชั้น ม.2/2 ที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี







My address 

 is 251/1 m.2 Tombol Donpru Umper Sriprachan
 
 

suphanburi.



ที่อยู่

บ้านเลขที่ 68/2 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี


ตลาดเก่าบ้านเจ้าคุณ


หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย

My  favorite color is pink.
สีที่ชอบ คือ ชมพู





My  favorite food is Noodles.

อาหารที่ชอบคือก๋วยเตี๋ยว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น